Æðislegt afmæli...

Ég er svo þakklát ykkur öllum elsku fjölskylda og vinir að vera með mér og gera daginn algjörlega ógleymanlegan. Fyrstu gestirnir komu um 10 leytið að morgni og svo var bara yndislegt allan daginn, fullt af góðu og skemmtilegu fólki að koma og vera ...þetta er besta leiðin til að halda uppá afmælið, nægur tími til að tala við alla og síðustu fóru svo um 4 í morgun....aftur kom svo fólk í dag, enda annar í afmæli og áfram tími til að gleðjast...

 Takk fyrir elskurnar, set inn myndirnar á eftir

 

kossar og knús

aa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með gærdaginn, gott að það var allt svona skemmtilegt.  Það hefur verið jólalegt hjá ykkur trúi ég, hríðin úti og jólaljós um allt.  kveðja frá Fossveginum

Ásdís Sigurðardóttir, 17.12.2008 kl. 14:21

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju elsku Anna mín með daginn þinn:):):)við hér sendum ykkur ljúfar yndislegar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.12.2008 kl. 15:34

3 Smámynd: Arnrún

Elsku Anna.

Svo hjartanlega og innilega til hamingju með afmælið þitt. Mikið hefði ég nú verið til í að taka þátt í þessu 16 tíma partýi :D Ég á það bara inni ;)

Knús og milljón afmæliskossar.

A

Arnrún, 21.12.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég og mín kæra fjölskylda viljum óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári og þökkum árið sem er að líða.....Jólakveðja

 Linda og Fjölskylda :):):):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.12.2008 kl. 00:41

5 Smámynd: Heimir Tómasson

Innilega til hamingju þó seint sé..... Knús og kossar.

Heimir Tómasson, 29.12.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband